13/2/62

รวม 17 หาด 5 อ่าว จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

1. หาดหัวหิน

ชายหาดหัวหิน อยู่ในอำเภอหัวหินจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นชายหาดยอดนิยมที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศไทย เป็นที่ตากอากาศของเจ้านายในสมัยก่อน มีประวัติความเป็นมายาวนาน ตั้งแต่สมัยพระบาทสมเด็จพระนั่งเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 3 ชายหาดหัวหิน เริ่มตั้งแต่อุโมงค์หัวหินไปจนถึงเขาตะเกียบระยะทางประมาณ 13 กิโลเมตร หัวหินเป็นชายหาดที่สะอาด ทรายละเอียด น้ำใสพอประมาณ เหมาะกับการเล่นน้ำ ถ้าไล่จากกรุงเทพฯ ลงมาทางใต้จนถึงประจวบคีรีขันธ์ หัวหินเป็นหาดที่สวยที่สุด


ที่อยู่  ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
เปิดบริการ  ทุกวัน เวลา 6.00 – 18.00 น.
ติดต่อ  032 511 047
เครดิต  https://thailandtourismdirectory.go.th/

2. สวนสนประดิพัทธ์

สวนสนประดิพัทธ์ หรือที่คนหัวหินเรียกกันว่า สวนสน เป็นสถานที่พักผ่อนอีกหนึ่งที่ตั้งอยู่ในพื้นที่ด้านหน้าติดถนนเพชรเกษม ส่วนด้านหลังติดริมชายหาด มีลักษณะเป็นหาดทรายสีขาว มีอาณาเขตกว้างไกลสวยงาม เดิมเป็นพื้นที่ในความรับผิดชอบของศูนย์การทหารราบ ก่อตั้งขึ้นเพื่อให้เป็นสถานพักฟื้น และพักผ่อนของข้าราชการกองทัพบกและครอบครัวปัจจุบันเปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าชมได้


ที่อยู่  ถนนต้นสักเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
เปิดบริการ  ทุกวัน เวลา 6.00-23.00 น.
ติดต่อ  032 536 5813
เครดิต  https://thailandtourismdirectory.go.th/

3. หาดเขากะโหลก

หาดเขากะโหลก หรือ หาดนเรศวร เป็นชายหาดที่ทอดยาวต่อเนื่องจากหาดปราณบุรีจนถึงเขากะโหลก หาดทรายสีน้ำตาลอ่อนละเอียดแลดูสะอาดตา บรรยากาศลมเย็นสบายเงียบสงบ ทางใต้ของหาดมีเขาเล็กๆ ลูกหนึ่งที่มีรูปร่างคล้ายกับกะโหลกศีรษะตั้งตระหง่านอยู่ ชาวบ้านจึงขนานนามเขาลูกนี้ว่า เขากะโหลก และเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่เงียบสงบซึ่งเหมาะแก่การพักผ่อนหย่อนใจเป็นอย่างยิ่ง


ที่อยู่  ต.ปากน้ำปราณ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77220
เปิดบริการ  ทุกวัน 24 ชม
ติดต่อ  032 513 885
เครดิต  https://thailandtourismdirectory.go.th/

4. หาดเขาตะเกียบ

ชายหาดเขาตะเกียบ เป็นชายหาดที่ค่อนข้างเงียบสงบ เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการหลบความวุ่นวายภายในตัวเมือง เพื่อพักผ่อนโดยแท้จริง เขาตะเกียบหัวหิน มีชายหาดที่ยาว และน้ำทะเลนี่เหมาะเป็นสถานที่ท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังมี โรงแรม ที่พักไว้คอย บริการนักท่องเที่ยวอีกด้วย


ที่อยู่ ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
เปิดบริการ ทุกวัน 24 ชม
เครดิต https://thailandtourismdirectory.go.th/

5. หาดเขาเต่า

หาดเขาเต่า เป็นหาดขนาบเขาเต่าอยู่ 2 ด้าน เป็นหาดที่ยาวมากๆ ด้านหนึ่งเรียกว่าหาดเขาเต่า (หาดทรายใหญ่) ส่วนอีกด้านมีขนาดเล็กๆ แต่สงบมากก็ชื่อว่าหาดเขาเต่า (หาดทรายเล็ก) ชายหาดเขาเต่า มีหาดทรายสีขาวกับน้ำทะเลสีสวยใสที่ระดับน้ำไม่ลึกจนเกินไป เหมาะสำหรับลงเล่นน้ำท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบ ยิ่งช่วงที่น้ำลงชายหาดจะกว้างใหญ่ เหมาะกับการเดินเล่นชมวิวทิวทัศน์


ที่อยู่ หมู่บ้านเขาเต่า ถนนเพชรเกษม ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
เปิดบริการ ทุกวัน 24 ชม
เครดิต https://thailandtourismdirectory.go.th/

6. หาดคลองวาฬ

หาดคลองวาฬ เป็นชายหาดที่ติดกับอ่าวมะนาว มีคลองวาฬเชื่อมต่อกับทะเล สองฝั่งคลองเป็นป่าชายเลน บริเวณหาดคลองวาฬเป็นที่ตั้งของหมู่บ้านชาวประมง ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวทางทะเล มีความเงียบสงบ ความยาวของหาดประมาณ 4 กม. เป็นชายหาดทรายผสมเลน ที่ไม่ได้สวยงามมากนัก ไม่เหมาะกับเล่นน้ำ นักท่องเที่ยวที่พักหาดคลองวาฬนิยมไปเล่นน้ำที่อ่าวมะนาว ในช่วงเวลากลางคืนสามารถติดต่อเรือชาวบ้าน นั่งเรือไปตกปลา ตกหมึกกลางทะเลได้ ตัวหาดคลองวาฬ อยู่ด้านหลังชุมชน หน้าหาดแคบ มีท่าจอดเรือประมงของชาวบ้าน ด้านซ้ายมือมีภูเขาซึ่งเป็นจุดบังลมให้กับเรือประมง มีสะพานปลา แนวหินกันคลื่น ตลาดสดคลองวาฬ มีร้านอาหารทะเล อาหารทะเลแห้ง ราคาไม่แพง โดยรอบๆหาดคลองวาฬก็มีที่พักราคาประหยัดให้เลือกมากมาย


ที่อยู่ บ้านคลองวาฬ ต.คลองวาฬ อ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77000
เปิดบริการ ทุกวัน 24 ชม
ติดต่อ 032 810 114
เครดิต https://thailandtourismdirectory.go.th/

7. หาดดอนต้นสน (อุทยานแห่งชาติเขาสามร้อยยอด)

หาดดอนต้นสน เป็นหาดทรายที่สงบเงียบ และดงสนอันร่มรื่น ชายหาดแห่งนี้อยู่ทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ของที่ทำการอุทยานฯ ประมาณ 1 กิโลเมตร ในฤดูแล้งสามารถนำรถยนต์ไปจอดใกล้ชายหาดได้ หากน้ำลงสามารถเดินเลาะชายหาดไปยังหาดทรายที่เขาแร้งได้


ที่อยู่ ต.เขาแดง อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77150
เปิดบริการ ทุกวัน 24 ชม
ติดต่อ 032-615078
เครดิต https://thailandtourismdirectory.go.th/

8. หาดทางสาย

หาดทางสาย เป็นชายหาดอันเงียบสงบ ซึ่งชาวบ้านเคยเรียกกันว่าชายหาดคีรีวงศ์ สิ่งที่น่าสนใจของชายหาดทางสาย คือเส้นทางสาย โรแมนติก ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถขับรถเลาะเลียบไปตามถนนริมหาดที่ทอดตัวเป็นแนวยาวถึง 5 กิโลเมตรผ่านทิวมะพร้าว ทิวสนชายทะเล และทัศนียภาพงดงามตรึงใจจากหาดทรายสีขาว นวลตา


ที่อยู่ ต.ธงชัย อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77190
เปิดบริการ ทุกวัน 24 ชม
ติดต่อ 032 513 885
เครดิต https://thailandtourismdirectory.go.th/

9. หาดบางเบิด

หาดบางเบิด ตั้งอยู่ที่บ้านบางเบิด ตำบลทรายทอง ลักษณะเป็นโค้งอ่าวความยาว 14 กิโลเมตร ชายหาดสะอาด ทรายเนียนสีน้ำตาลแดง มีภูเขาหินปิดหัวอ่าวเรียกว่าเขาบางเบิด เป็นสัญลักษณ์ประจำอ่าวบางเบิด เป็นสถานที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และจังหวัดชุมพร ซึ่งยังคงความเป็นธรรมชาติและคงคุณค่าทางประวัติศาสตร์อีกด้วย


ที่อยู่ 103 ม.5 ต.ทรายทอง อ.บางสะพานน้อย จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77170
เปิดบริการ ทุกวัน 24 ชม
ติดต่อ 032 513 885
เครดิต https://thailandtourismdirectory.go.th/

10. หาดบ้านกรูด

หาดบ้านกรูด เป็นชายหาดที่กว้างและสวยงาม มีแนวหาดยาวประมาณ 12 กิโลเมตร ขนานไปกับถนนเลียบชายหาด ซึ่งบ้านกรูดขึ้นชื่อว่าเป็นหาดที่สวยงามอีกแห่งหนึ่งในประเทศไทย แต่เดิมบริเวณบ้านกรูดจะมีต้นมะกรูดขึ้นมากมายจึงเป็นที่มาของชื่อบ้านกรูด หาดบ้านกรูด จะมีอยู่ 2 หาด แบ่งเป็นหาดบ้านกรูดเหนือและหาดบ้านกรูดใต้


ที่อยู่ อยู่ในเขตบ้านกรูด ต.ธงชัย อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77140
เปิดบริการ ทุกวัน 24 ชม
เครดิต https://thailandtourismdirectory.go.th/

11. หาดผาแดง หรือ ฝั่งแดง

หาดผาแดง หรือ ฝั่งแดง เป็นแหล่งท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติที่สำคัญอีกแห่งของอำเภอบางสะพานน้อยที่หาดผาแดงมีลักษณะพิเศษคือ แนวหน้าผาสีแดง มีลวดลายที่สวยงาม หันหน้าไปทางทิศตะวันอก ตั้งตระหง่านท้าคลื่นลมทะเล และมีความยาวกว่า 5 กิโลเมตรและมีความสูงถึง 20 – 30 เมตร ซึ่งหาดผาแดงนี้ เกิดขึ้นจากการที่ชายฝั่งของที่นี่ มีลักษณะเป็นดินลูกรังแดง และเกิดการกัดเซาะของคลื่นและลมทะเลธรรมชาติเป็นระยะเวลานับแสนปี จนทำให้ได้ลวดลายสวยงามวิจิตรตระการตาดั่งเช่นในปัจจุบัน


ที่อยู่ หมู่ที่ 4 และหมู่ที่ 5 ต.ทรายทอง อ.บางสะพานน้อย จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77170
เปิดบริการ ทุกวัน 24 ชม
เครดิต https://thailandtourismdirectory.go.th/

12. หาดวนกร

หาดวนกร เป็นหาดทรายขาวสะอาดทอดตัวเป็นแนวยาวสลับกับหัวกรังที่ยื่นลงไปในทะเลเป็นตอนๆ บริเวณชายฝั่งมีทิวสนทะเลเป็นแนวยาวขนานไปกับทะเล ตั้งแต่คลองน้ำจืดจนถึงห้วยบ้านยางระยะทางประมาณ 7 กิโลเมตร ที่หาดวนกรนี้เมือน้ำลงต่ำสุดจะเป็นลานกว้างออกไปในทะเลยาวถึง 150 เมตร ซึ่งเหมาะกับการเล่นน้ำ และยังมีกิจกรรมชายหาดมากมาย


ที่อยู่  หมู่ 7 ต.ห้วยยาง อ.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77130
เปิดบริการ  ทุกวัน 24 ชม
ติดต่อ  032 646 290
เครดิต  https://thailandtourismdirectory.go.th/

13. หาดแหลมศาลา (อุทยานแห่งชาติเขาสามร้อยยอด)

หาดแหลมศาลา เป็นหาดที่มีทรายขาวน่านั่งพักผ่อนหย่อนใจ แนวหาดที่โค้งสวยเป็นรูปเสี้ยวพระจันทร์ ยังร่มรื่นด้วยทิวสนสมบูรณ์มาก ที่หาดนี้มีบ้านพัก ลานกางเต็นท์ ร้านอาหาร และเส้นทางศึกษาธรรมชาติบริการนักท่องเที่ยวอย่างครบครัน


ที่อยู่  ต.สามร้อยยอด อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77120
เปิดบริการ  ทุกวัน เวลา 6.00 – 20.00 น.
ติดต่อ  032 821 568
เครดิต  https://thailandtourismdirectory.go.th/

14. หาดแหลมกุ่ม

หาดแหลมกุ่ม เป็นอ่าวขนาดเล็กที่มีแนวชายหาดทอดตัวยาว 5 กิโลเมตร สงบงามด้วยทิวมะพร้าวเรียงรายขนานไปกับแนวหาดทราย มีเรือประมงชาวบ้านลอยลำอยู่ไม่ไกลกลายเป็นความงดงามแห่งวิถีชีวิตที่แต่งแต้ม ท้องทะเลให้ดูมีชีวิตชีวา หาดแหลมกุ่มแห่งนี้จึงเหมาะสำหรับคนรักท้องทะเลที่ต้องการบรรยากาศเป็นส่วนตัว ดื่มด่ำความสงบงาม พร้อมสัมผัสความสุขที่เรียบง่ายจากสายลมและเกลียวคลื่น


ที่อยู่  หมู่ 7 ต.นาหูกวาง อ.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77130
เปิดบริการ  ทุกวัน 24 ชม
ติดต่อ  032 513 885
เครดิต  https://thailandtourismdirectory.go.th/

15. หาดสวนหลวง

หาดสวนหลวง อ่าวบางสะพานช่วงตั้งแต่ย่านตัวเมืองบางสะพานเรื่อยไปจนถึงสะพานน้อย มีชายหาดต่อเนื่องเป็นแนวยาวมีทางลงหาดเป็นช่วงๆ สิ่งน่าสนใจ ได้แก่ หาดสวนหลวง จะอยู่บริเวณบ้านสวนหลวงจึงเรียกชื่อตามหาดที่ตั้งชายหาดแห่งนี้จะเงียบสงบ จากชายหาดสามารถมองเห็นเกาะทะลุซึ่งเป็นที่เที่ยวที่มีชื่อเสียงของจังหวัด


ที่อยู่   ต.พงศ์ประศาสน์ อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77140
เปิดบริการ  ทุกวัน 24 ชม
เครดิต  https://thailandtourismdirectory.go.th/

16. หาดสามพระยา (อุทยานแห่งชาติเขาสามร้อยยอด)

หาดสามพระยา อยู่ห่างจากที่ทำการอุทยานแห่งชาติไปทางเหนือ ประมาณ 5 กิโลเมตร เป็นชายหาดที่สวยงามเงียบสงบ ท่ามกลางดงสน ทะเลสามารถกางเต็นท์พักแรมได้ โดยมีศูนย์บริการนักท่องเที่ยว ร้านอาหาร ศาลาพักผ่อน และ ห้องน้ำ – สุขา ไว้บริการ


ที่อยู่  ต.เขาแดง อ.กุยบุรี ต.เขาแดง อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77150
เปิดบริการ  ทุกวัน เวลา 5.00 - 19.00 น.
ติดต่อ  032 821 568
เครดิต   https://thailandtourismdirectory.go.th/

17. หาดสามร้อยยอด

หาดสามร้อยยอด เป็นชายหาดเงียบสงบ มีทัศนียภาพสวยงาม น้ำทะเลใสน่าเล่นเลยทีเดียว ถ้าเดินมาเรื่อยๆจะเห็นเกาะต่างๆ ที่อยู่บริเวณโดยรอบ อาทิ เกาะโครำ เกาะนมสาว เกาะระวิง เกาะระวาง ถ้าใครอยากนั่งเรือชมทัศนียภาพ หรือไปเที่ยวดำน้ำ ดูปะการังก็มีเรือนำเที่ยวไว้บริการ และหาดสามร้อยยอด เป็นหาดที่อยู่ติดถนน ที่พัก โรงแรม รีสอร์ทจะไม่ติดหาดมีถนนคั่นตรงกลาง ที่พักบริเวณหาดสามร้อยยอดราคาไม่แพง เริ่มต้นที่หลักร้อย ชาวบ้านในบริเวณนี้ยังคงประกอบอาชีพประมง และบริการที่พักให้นักท่องเที่ยว ถ้าต้องการซื้ออาหารทะเลสด หรืออาหารทะเลตากแห้ง ของฝาก บริเวณหาดสามร้อยยอดมีขายหลายร้านในราคาไม่แพง


ที่อยู่  ต.สามร้อยยอด อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77180
เปิดบริการ  ทุกวัน 24 ชม
ติดต่อ  087 168 6685
เครดิต  https://thailandtourismdirectory.go.th/

18. อ่าวน้อย

อ่าวน้อย เป็นสถานที่ท่องเที่ยวอีกแห่งหนึ่งของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นหนึ่งใน 3 อ่าวของประจวบ ทิศตะวันออกติดกับชายฝั่งทะเลอ่าวไทย ประชากรในพื้นที่ส่วนใหญ่มีอาชีพทำประมงและเกษตรกรรม มีสะพานปลาเพื่อนำ กุ้ง หอย ปู ปลา และอาหารทะเลอื่นจากการทำประมง ขึ้นสู่ฝั่งนำมาขายให้กับพ่อค้า อ่าวน้อยเป็นส่วนหนึ่งของพื้นที่อำเภอเมืองประจวบคีรีขันธ์โดยมีถนนเชื่อมต่อกันจากชายหาดอ่าวน้อยไปสู่ชายหาดอ่าวประจวบเป็นสถานที่นิยมในการออกกำลังกาย เช่น การวิ่ง การปั้นจักรยาน จากถนนเรียบชายหาดอ่าวน้อยไปสู่ชายหาดอ่าวประจวบซึ่งมีวิวทิวทัศน์ที่สวยงามมาก โดยสภาพพื้นที่ของอ่าวน้อยและอ่าวประจวบ เป็นอ่าวที่มีพื้นที่ติดกัน โดยมีภูเขาขั้นกลางระหว่างอ่าวทั้งสอง คือ ภูเขาตาม่องล่าย เขาตาม่องล่ายก็เป็นแหล่งท่องเที่ยวอีกแหล่งหนึ่ง



ที่อยู่  ต.อ่าวน้อย อ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77210
เปิดบริการ  ทุกวัน 24 ชม
ติดต่อ  092 271 2715
เครดิต  https://thailandtourismdirectory.go.th/

19. อ่าวบ่อทองหลาง

อ่าวบ่อทองหลาง เป็นอ่าวขนาดเล็ก มีชายหาดโค้งเกือบจะเป็นรูปวงกลมสวยแปลกตา มีชายหาดขาวเวลาน้ำลดจะเห็นแนวหาดทรายเหมาะแก่การเล่นน้ำเป็นอย่างมาก นักท่องเที่ยวนิยมมาเล่นน้ำพักผ่อนที่นี่ เพราะระดับน้ำตื้นและมีเกาะหินอยู่ตรงกลางอ่าวและเนื่องจากเป็นอ่าวที่มีหินล้อมรอบทำให้คลื่นทะเลเข้ามาไม่ได้เล่นน้ำชายหาดได้สะดวก บริเวณชายหาดมีร้านค้าร้านอาหารคอยให้บริการนักท่องเที่ยวอยู่ มีเก้าอี้ชายหาดสามารถทานอาหารบนชายหาดได้


ที่อยู่  ต.แม่รำพึง อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77140
เปิดบริการ  ทุกวัน 24 ชม
เครดิต  https://thailandtourismdirectory.go.th/

20. อ่าวประจวบคีรีขันธ์

อ่าวประจวบ (อ่าวเกาะหลัก) อยู่ในตัวเมืองประจวบฯ มีเสน่ห์ตรงที่เป็นเมืองเล็กๆ อยู่ริมอ่าวประจวบ มีหาดทรายและน้ำทะเลใสสะอาด อ่าวมีลักษณะโค้งเป็นพระจันทร์เสี้ยว ยาวประมาณ 8 กิโลเมตร โดยเริ่มจากเขาตาม่องล่ายทางด้านทิศเหนือจดเขาล้อมหมวกทางด้านทิศใต้ และด้วยความยาวของอ่าวนี้เองทำให้พบเห็นความเป็นอยู่ วิถีชีวิตอันหลากหลายของคนในพื้นที่ ตั้งแต่หมู่บ้านชาวประมง ร้านค้า โรงแรมที่พักริมหาด หน่วยงานราชการ ตลอดจนสวนสาธารณะ และที่พักผ่อนหย่อนใจ ด้านหน้าอ่าวมีเกาะที่รูปร่างแปลกตาหลายเกาะ ทำให้ทิวทัศน์ของอ่าวดูสวยงาม


ที่อยู่  ต.เกาะหลัก อ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77000
เปิดบริการ  ทุกวัน 24 ชม
ติดต่อ  032 513 885
เครดิต  https://thailandtourismdirectory.go.th/

21. อ่าวมะนาว

อ่าวมะนาว เป็นสถานที่ท่องเที่ยวแห่งหนึ่งในอำเภอเมืองประจวบคีรีขันธ์ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ อยู่ห่างจากตัวเมืองประจวบคีรีขันธ์ไปทางทิศใต้ประมาณ 5 กิโลเมตร บริเวณอ่าวมะนาวมีทิวทัศน์สวยงาม ประชาชนทั่วไปสามารถเข้าไปพักผ่อนหย่อนใจได้ และมีบริการบ้านพักสำหรับนักท่องเที่ยว อ่าวมะนาวอยู่ในการควบคุมดูแลของกองบิน 5 และเคยเป็นยุทธภูมิในสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2


ที่อยู่  เขตกองบิน 53 กองทัพอากาศ ต.เกาะหลัก อ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77000
เปิดบริการ  ทุกวัน เวลา 5.00 – 23.00 น.
ติดต่อ  032 661 087-8, 032 611 017
เครดิต  https://thailandtourismdirectory.go.th/

22. อ่าวแม่รำพึง

อ่าวแม่รำพึง เป็นอ่าวขนาดใหญ่ มีชายหาดที่ค่อนข้างเงียบสงบ มีถนนเลียบชายหาด มีร้านอาหารทะเล และสถานที่พักริมชายหาดเปิดบริการแก่นักท่องเที่ยว อยู่ห่างจากตัวเมืองประจวบคีรีขันธ์ประมาณ 86 กม. และห่างจากถนนเพชรเกษมตามทางแยกเข้าตัวอำเภอบางสะพานไปประมาณ 17 กม. ชาวบ้านส่วนใหญ่ประกอบอาชีพการประมง คุณสามารถเที่ยวชมวิถีชีวิตชาวประมงที่กำลังตากหมึกตากปลาอยู่ทั้งสองฟากถนน


ที่อยู่  ทางหลวงชนบท ปข. 4045 ต.แม่รำพึง อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77140
เปิดบริการ  ทุกวัน 24 ชม
ติดต่อ  032 513 885
เครดิต  https://thailandtourismdirectory.go.th/

แสดงความคิดเห็น

Whatsapp Button works on Mobile Device only